Nhận định Costa Rica vs Paraguay, 08h ngày 3/7, hy vọng mong manh

Nhận định Costa Rica vs Paraguay, 08h ngày 3/7, hy vọng mong manh

Đội bóng Trung Mỹ về mặt lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp ở bảng D khi họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Brazil 3 điểm. Ở lượt trận cuối, Brazil sẽ đụng độ với đội bóng rất mạnh Colombia, trong khi Costa Rica chỉ phải gặp Paraguay đã hết động lực thi đấu sau khi đã thua hai trận. 

Costa Rica sẽ đi tiếp nếu họ giành chiến thắng đậm ở lượt cuối, đồng thời Brazil phải thua đậm Colombia. Bởi hiệu số bàn thắng bại của cả hai đang khá chênh nhau, Brazil (+3), Costa Rica (-3), khoảng cách đang là 6 bàn thắng, một con số không tưởng. 

Thách thức lớn khi khả năng ghi bàn của Costa Rica rất tệ
Thách thức lớn khi khả năng ghi bàn của Costa Rica rất tệ

Copa America năm nay có quá nhiều bất ngờ, biết đâu Costa Rica sẽ là cái tên tiếp theo làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng giải đấu.

Costa Rica khởi đầu tốt tại giải đấu này bằng trận hòa sốc 0-0 trước Brazil. Tuy nhiên, sau trận thua 0-3 trước Colombia, đồng thời Brazil thắng đậm 4-1 trước Paraguay ở lượt hai, Costa Rica giờ đây đang đối mặt với thách thức lớn, không những thắng mà còn phải ghi thật nhiều bàn. Điều này sẽ buộc hàng công Costa Rica tràn lên quyết liệt khi biết rằng họ còn 6 bàn thắng cần gỡ hòa.

Vấn đề là Costa Rica vẫn chưa ghi bàn ở giải đấu này và có tổng cộng 13 bàn thắng sau 8 trận đấu của họ tính đến năm 2024. Bảy trong số 13 bàn thắng đó đến từ hai trận đấu với các đối thủ kém hơn nhiều ở Grenada, Saint Kitts và Nevis.

Liệu hai đội sẽ cống hiến một trận đấu cởi mở ngay từ đầu?
Liệu hai đội sẽ cống hiến một trận đấu cởi mở ngay từ đầu?

Tin tốt cho Costa Rica là Paraguay không phải là đội bóng quá mạnh, thậm chí họ còn đang gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự. Paraguay cũng sẽ vắng tiền vệ phòng ngự Andres Cubas sau khi anh nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu gần nhất với Brazil.

Phong độ 5 trận gần nhất của Costa Rica ở trên mọi đấu trường

Thua – Hòa – Thắng – Thắng – Hòa – Thua 

Phong độ 5 trận gần nhất của Paraguay ở trên mọi đấu trường

Thua – Hòa – Thua – Thắng – Thua – Thua 

Dự đoán tỷ số trận Costa Rica vs Paraguay: 2-1

Đội hình ra sân dự kiến của hai đội

Costa Rica: P. Sequeira; Mitchell, Vargas, Calvo; Quiros, Galo, Brenes, Lassiter; Zamora, Campbell; Contreras

Paraguay: Morinigo; Velazquez, Balbuena, Alderete, Espinoza; Caballero, Villasanti; Bobadilla, Enciso, Sosa; Romero


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *