HLV Ralf Rangnick: “Tuyển Áo đủ sức vô địch Euro”

HLV Ralf Rangnick: “Tuyển Áo đủ sức vô địch Euro”

Rangnick, người đã mang đến diện mạo mới cho tuyển Áo trong 2 năm qua, khẳng định: “Trong bóng đá, không gì là không thể.” Chiến lược gia 66 tuổi này có lý do để tự tin khi Áo đã xuất sắc vượt qua bảng đấu tử thần có sự góp mặt của Pháp và Hà Lan, để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới sẽ diễn ra tại Leipzig Stadium, nơi Rangnick từng có quãng thời gian gắn bó với RB Leipzig trong vai trò huấn luyện viên trưởng và giám đốc thể thao.

HLV Ralf Rangnick thay đổi hoàn toàn bộ mặt tuyển Áo
HLV Ralf Rangnick thay đổi hoàn toàn bộ mặt tuyển Áo

Tại họp báo trước trận, Ralf Rangnick thoải mái và tự tin khi nói về các học trò, về tuyển Áo lúc này và cả những hy vọng trong tương lai gần phía trước: “Tôi sẽ nói ngay từ đầu rằng trong bóng đá, chẳng có gì là không thể”.

“Thắng trận, vào chung kết và vô địch giải đấu là điều chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng”.

“Sẽ là một trận đấu đặc biệt”, Rangnick chia sẻ. “Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là kết quả. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Áo.”

Nói về đối thủ, Rangnick dành sự tôn trọng cho Thổ Nhĩ Kỳ: “Họ luôn thi đấu với tinh thần nhiệt huyết và có sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, Áo cũng không hề kém cạnh. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng trái tim và tình yêu dành cho Tổ quốc.”

Với quyết tâm cao độ và tinh thần đoàn kết, tuyển Áo được dự đoán rất cao cho chiến thắng trong trận đấu này. Rangnick và các học trò hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng, tiếp tục tạo nên những bất ngờ tại Euro 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *