Anthony Gordon công khai đội bóng muốn chuyển đến

Anthony Gordon công khai đội bóng muốn chuyển đến

Gordon đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Newcastle ở mùa giải vừa qua. Màn trình diễn xuất sắc của anh cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu, bao gồm Tottenham, Liverpool và Inter Milan.

Theo nhiều nguồn tin, Newcastle sẵn sàng bán Gordon nếu nhận được mức giá phù hợp. Tuy nhiên, điểm đến ưa thích của Gordon lại chỉ có một: Liverpool.

The Telegraph khẳng định rằng Gordon chỉ muốn gia nhập Liverpool nếu anh rời Newcastle. The Kop được cho là đang nhắm đến cầu thủ người Anh khi mà cả Mohamed Salah và Luis Diaz đều có khả năng cao sẽ rời Anfield trong tương lai gần.

Dù có phong độ tốt nhưng Gordon vẫn chưa được HLV Southgate trọng dụng tại Euro
Dù có phong độ tốt nhưng Gordon vẫn chưa được HLV Southgate trọng dụng tại Euro

Cuối tuần qua, Liverpool đã tiến rất gần đến việc sở hữu Gordon. Newcastle cũng sẵn sàng bán cầu thủ này để kiếm về lợi nhuận, qua đó tránh vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Tuy nhiên, hai bên đã không thể đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng. Newcastle được cho là yêu cầu Jarrad Quansah theo chiều ngược lại, nhưng Liverpool đã từ chối. The Kop sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Gordon và kèm theo thủ môn Caoimhin Kelleher trong thương vụ này.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn còn cơ hội chiêu mộ Gordon hè này. Bản thân cầu thủ người Anh cũng chỉ muốn đầu quân cho đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *