SLNA được thưởng lớn sau khi trụ hàng

Trụ hạng thành công, SLNA được thưởng lớn

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24 vào ngày 30/6 vừa qua, CLB SLNA đã giành chiến thắng trước Thể Công Viettel, qua đó chính thức trụ hạng thành công. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn đã có cùng 30 điểm với Hà Tĩnh nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng/bại, tránh được vị trí thứ 13 phải đá trận play-off trụ hạng.

Trước vòng đấu thứ 26, CLB SLNA đối diện nguy cơ lớn phải tham gia trận play-off. Họ kém Hà Tĩnh và HAGL 2 điểm, buộc phải thắng ở trận cuối và hy vọng đối thủ sảy chân mới có thể trụ hạng.

Với tinh thần thi đấu kiên cường và chút may mắn khi Hà Tĩnh chỉ giành được 1 điểm trước Thanh Hóa, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức trụ hạng và tiếp tục tham gia V-League 2024/25.

SLNA được thưởng lớn sau khi trụ hạng thành công
SLNA được thưởng lớn sau khi trụ hạng thành công

Thành tích này mang lại cho CLB SLNA phần thưởng và sự khích lệ kịp thời từ lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo đội bóng cùng các nhà tài trợ. Ngoài phần thưởng từ lãnh đạo đội, CLB SLNA còn nhận thêm 1 tỷ đồng từ mạnh thường quân và người hâm mộ sau chiến dịch vận động do tỉnh Nghệ An phát động.

Hy vọng rằng, phần thưởng này sẽ là nguồn động viên kịp thời để toàn đội bóng SLNA tiếp tục phấn đấu và đạt thành tích cao hơn trong các mùa giải tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *