U16 Việt Nam thất bại tủi hổ 0-5 trước Indonesia

U16 Việt Nam thất bại tủi hổ 0-5 trước Indonesia

Với đội hình sứt mẻ sau trận bán kết, U16 Việt Nam đã không thể chống lại sức mạnh của U16 Indonesia và chấp nhận thất bại với tỷ số đậm đà 0-5.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U16 Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình, cố gắng gây sức ép lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ dày đặc của U16 Indonesia.

Phút 45, bất ngờ xảy ra. Từ một pha phản công nhanh, U16 Indonesia đã chọc thủng lưới U16 Việt Nam với pha dứt điểm hiểm hóc của Zahaby Gholy. Chỉ 2 phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục nhân đôi cách biệt với pha lập công của Arkhan Kaka.

U16 Việt Nam vỡ trận trước Indonesia ở trận tranh hạng 3 giải U16 Đông Nam Á
U16 Việt Nam vỡ trận trước Indonesia ở trận tranh hạng 3 giải U16 Đông Nam Á

Sang hiệp 2, U16 Việt Nam buộc phải dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, điều này đã tạo cơ hội cho U16 Indonesia gia tăng lợi thế. Phút 75, Daniel Aprilian Uqi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Tiếp đó, Arkhan Kaka hoàn thành cú đúp ở phút 82 và Daniel Aprilian Uqi một lần nữa lập công ở phút 87, ấn định chiến thắng 5-0 cho U16 Indonesia.

Thất bại này đồng nghĩa với việc U16 Việt Nam khép lại hành trình tại giải U16 Đông Nam Á 2024 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là kết quả không mong muốn đối với thầy trò HLV Trần Minh Chiến, nhưng cũng là bài học quý giá để họ hướng đến những giải đấu tiếp theo.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *