Arsenal quyết tâm chiêu mộ Riccardo Calafiori

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Riccardo Calafiori 

Calafiori, 22 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024 cùng ĐTQG Ý. Phong độ của anh góp phần giúp đội tuyển Italia tiến vào vòng 1/8 tai5 giải đấu. Trước đó, Calafiori cũng khẳng định vị thế của mình tại Bologna khi góp công lớn giúp CLB này giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải 2024/25.

Màn trình diễn chói sáng của Calafiori đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Juventus và các đội bóng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Calafiori và đang tiến hành đàm phán với Bologna. Nguồn tin từ Ý cho biết, Calafiori đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus hồi tháng 2/2024. Tuy nhiên, Bologna lại muốn bán cầu thủ này cho một CLB nước ngoài, đặc biệt là sau khi Juventus đã “cuỗm” HLV Thiago Motta của họ.

Calafiori đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024
Calafiori đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024

Giám đốc kỹ thuật Bologna – Giovanni Sartori chia sẻ trên Sky Sport Italia: “Chúng tôi sẽ cố gắng giữ chân Calafiori. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, CLB sẽ cân nhắc.”

Bologna được cho là muốn thu về 50 triệu Euro cho thương vụ này. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng mức giá mà Bologna yêu cầu.

HLV Mikel Arteta đang hướng đến việc bổ sung một trung vệ thuận chân trái cho Arsenal. Calafiori đáp ứng hoàn hảo tiêu chí này khi anh có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ cánh trái khi cần thiết.

Vì vậy, Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có thể sớm sở hữu chữ ký của Calafiori. Việc chiêu mộ thành công Calafiori hứa hẹn sẽ giúp gia cố đáng kể hàng phòng ngự của The Gunners, qua đó giúp đội bóng hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *