West Ham nhắm đến “báo thủ” của MU

West Ham nhắm đến “báo thủ” của MU

Búa tạ đang gặp khủng hoảng ở vị trí hậu vệ phải sau khi bán đi Ben Johnson cho Ipswich Town, đội bóng vừa thăng hạng Premier League. Do đó, họ đang gấp rút tìm kiếm sự bổ sung cho vị trí này, và Wan-Bissaka được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Wan-Bissaka hiện đang ở năm cuối hợp đồng với MU. Mặc dù Quỷ Đỏ không muốn bán anh, nhưng họ cũng chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Điều này khiến cho tương lai của cầu thủ 26 tuổi này trở nên không chắc chắn.

Wan-Bissaka gia nhập MU từ Crystal Palace vào năm 2019 với mức giá 50 triệu bảng sau một mùa giải ấn tượng cùng Đại Bàng. Anh được đánh giá cao bởi khả năng phòng ngự tốt, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh lại bị hạn chế.

Wan-Bissaka chưa bao giờ là chốt chặn đáng tin tưởng tại MU
Wan-Bissaka chưa bao giờ là chốt chặn đáng tin tưởng tại MU

Do đó, Wan-Bissaka thường xuyên phải nhường chỗ cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải của MU. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 30 lần ra sân cho Quỷ Đỏ. Nhìn chung, trong suốt 5 năm gắn bó với MU, Wan-Bissaka đã có 190 lần ra sân, góp công giúp đội bóng giành 1 FA Cup và 1 League Cup.

Wan-Bissaka nằm trong danh sách dài những cầu thủ có thể rời MU vào mùa hè này. Ngoài anh, còn có 10 cầu thủ khác sẽ hết hạn hợp đồng, bao gồm Christian Eriksen, Harry Maguire, Scott McTominay và Mason Greenwood.

Với việc West Ham đang gặp khủng hoảng ở vị trí hậu vệ phải, Wan-Bissaka có thể là một bản hợp đồng sáng giá cho họ. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ cũng có thể cân nhắc giữ chân cầu thủ này nếu họ không thể tìm được sự thay thế phù hợp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *