Tiền đạo Tây Ban Nha muốn cho Kroos giải nghệ sớm

Joselu khẳng định mục tiêu của Tây Ban Nha là đánh bại Đức để giành vé vào bán kết. Anh cũng không quên “khiêu khích” người đồng đội tại Real Madrid là Toni Kroos’.

Anh cho biết: “Tôi rất yêu mến Toni Kroos nhưng trận gặp Tây Ban Nha sẽ là lần cuối cùng cậu ấy ra sân trong sự nghiệp. Ai cũng biết Toni giỏi thế nào. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của tuyển Đức. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chỉ tập trung vào Kroos.

Chủ nhà vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm khác. Tuy nhiên, điều chúng tôi biết là khi Đức tổ chức tấn công, chắc chắn bóng sẽ phải qua chân Kroos. Phong tỏa Kroos, không cho Đức chơi theo cách họ muốn là nhiệm vụ của chúng tôi”.

Joselu tự tin trước màn đối đầu Đức.
Joselu tự tin trước màn đối đầu Đức.

Joselu và Kroos là đồng đội tại Real Madrid ở mùa giải 2023/24. Bộ đôi này có đóng góp quan trọng giúp Los Blancos vô địch Champions League, La Liga. Sau khi mùa giải khép lại, Kroos thông báo giải nghệ ở cấp CLB và chỉ chơi thêm EURO 2024 trước khi treo giày hoàn toàn. Trong khi đó, Joselu cũng chọn không ở lại Bernabeu ở mùa giải 2024/25. Anh chuyển sang Trung Đông thi đấu.

“Kroos là một người bạn tốt. Cậu ấy đã cho tôi nhiều lời khuyên. Nhưng có lẽ Kroos nên giải nghệ vào ngày mai thôi”, Joselu hài hước cho biết.

Bên cạnh Kroos, Joselu cũng dành lời khen ngợi cho một cầu thủ đồng hương là Rodri: “Rodri là tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới. Chúng tôi phải chăm sóc Rodri. Cậu ấy không cần tập cũng được, miễn là Rodri khỏe mạnh để chơi trận gặp Đức”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *