Arghentina quá mạnh tại Copa America

Nhận định bóng đá Argentina vs Ecuador (08h00 ngày 5/7): Argentina sẽ tiếp tục chuỗi toàn thắng tại Copa America

Sau hành trình vòng bảng hoàn hảo với 3 chiến thắng thuyết phục và giữ sạch lưới, “La Albiceleste” được đánh giá cao hơn bất kỳ đối thủ nào và tràn đầy hy vọng nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá.

Đội quân của Lionel Scaloni đã cho thấy sức mạnh hủy diệt trên mọi mặt trận. Họ ghi 5 bàn thắng trong hiệp hai, thể hiện bản lĩnh và tâm lý thép trước mọi thử thách.

Tổng hợp bàn thắng lượt 3 Copa America 2024

Không phải ngẫu nhiên mà Argentina đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý cùng huyền thoại Lionel Messi. Họ là nhà vô địch Copa America 2021 và World Cup 2022, minh chứng cho sự thống trị tuyệt đối của “La Albiceleste” trên bản đồ bóng đá thế giới.

Sức mạnh của Argentina hiện tại là không thể chối cãi. Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA là minh chứng hùng hồn cho đẳng cấp và sự ổn định của thầy trò Scaloni trong suốt thời gian qua. Cùng với sự trở lại của Messi sau chấn thương, khả năng 1 trận thắng đậm trước đối thủ Ecuador đang nhiều bất ổn hoàn toàn có thể xảy ra.

Đối thủ tiếp theo của họ, Ecuador đã chật vật vượt qua vòng bảng với 1 chiến thắng, 1 thất bại và 1 trận hòa. Cùng với biến động lớn ở đội ngũ lãnh đạo khi huấn luyện viên đã tuyên bố từ chức trước trận đấu với Arghentina. Sau trận đấu với đội tuyển Argentina, bất kể kết quả ra sao, HLV Felix Sanchez đã đưa ra quyết định dứt khoát chia tay đội tuyển Ecuador. Sẽ rất khó khăn cho Ecuador trước 1 đối thủ như Arghentina.

Dự đoán kết quả Argentina vs Ecuador: 3-0


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *