Saudi Arabia nổ bom tấn De Bruyne

Theo Sky Italy, Al Ittihad đã nhận được sự đồng ý từ Kevin De Bruyne sau khi đội bóng Saudi Arabia gửi đề nghị đến cầu thủ và người đại diện của anh.

Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia (PIF), đơn vị sở hữu phần lớn cổ phần của Al Ittihad, cũng đã đồng ý để thương vụ này tiến hành. De Bruyne hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Man City và đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Saudi Arabia.

Man City sẵn sàng bán De Bruyne nếu nhận được một đề nghị hợp lý, sau khi tiền vệ người Bỉ bày tỏ mong muốn chuyển đến Saudi Arabia.

De Bruyne là sự bổ sung chất lượng cho Al Ittihad.
De Bruyne là sự bổ sung chất lượng cho Al Ittihad.

De Bruyne từng gây tranh cãi khi phát biểu ủng hộ một số vấn đề tại Saudi Arabia và bày tỏ sự phấn khích với viễn cảnh thi đấu tại quốc gia này.

“Nếu chơi bóng ở Saudi Arabia trong 2 năm, có lẽ tôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn những gì tôi đã kiếm được trong 15 năm qua”, De Bruyne tiết lộ trước thềm EURO 2024.

Hiện tại, De Bruyne là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Man City, với mức lương hơn 20,8 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, theo Al Jazeera, nếu chuyển đến Saudi Arabia, tiền vệ người Bỉ có thể nhận thu nhập lên tới 70 triệu bảng/năm.

Al Ittihad đã có một mùa giải 2023/24 tệ hại. Từ vị thế của đội vô địch Saudi Arabia mùa trước, CLB này đã trắng tay trên mọi đấu trường và thậm chí không được tham dự cúp châu Á mùa tới.

Do đó, ban lãnh đạo Al Ittihad muốn đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè này để lấy lại vị thế. HLV trưởng Marcelo Gallardo cũng phải chia tay đội bóng sau khi yêu cầu CLB bán Karim Benzema.

Al Ittihad khẳng định Benzema vẫn là trung tâm trong kế hoạch của CLB mùa tới và muốn tiền đạo người Pháp kết hợp cùng Kante, Fabinho và De Bruyne để tạo thành một “dải ngân hà” mới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *