Xong! Ten Hag gia hạn hợp đồng với MU

Vào buổi chiều ngày 4/7, sau khi thông báo chính thức được trang chủ MU đưa ra, HLV Ten Hag chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận để tiếp tục hợp tác. Nhìn lại hai năm qua, chúng tôi có thể tự hào về hai danh hiệu và nhiều tiến bộ so với thời điểm tôi mới gia nhập. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đạt được đẳng cấp mà Manchester United mong đợi, đồng nghĩa với việc cạnh tranh các danh hiệu.

Trong các cuộc thảo luận với câu lạc bộ, chúng tôi đã hoàn toàn đồng thuận về tầm nhìn và cùng chung mục tiêu để đạt được những mục tiêu quan trọng. Tất cả chúng tôi đều cam kết mạnh mẽ để thực hiện hành trình này một cách hiệu quả nhất”.

MU vẫn tin tưởng vào triết lý của Ten Hag.
MU vẫn tin tưởng vào triết lý của Ten Hag.

Theo The Athletic, đội ngũ huấn luyện của MU cũng có sự thay đổi. Quỷ đỏ đã chia tay trợ lý Benni McCarthy sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đón Ruud van Nistelrooy và Hene Hake làm trợ lý mới cho Ten Hag.

Những thay đổi nhân sự này sẽ giúp Ten Hag có đội ngũ ban huấn luyện mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Sau khi được ban lãnh đạo MU cam kết tương lai, HLV người Hà Lan cũng đang nhanh chóng tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Quỷ đỏ hiện đang ưu tiên bổ sung một trung vệ trẻ và tài năng. Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton đang là những cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *