Hà Nội và Thanh Hóa vào chung kết cúp QG

Hà Nội và Thanh Hóa vào chung kết cúp Quốc gia

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Nam Định. Hendrio da Silva mở tỷ số cho Nam Định ở phút 15, nhưng A Mít và Rimario Gordon đã lần lượt ghi bàn trong hiệp 2 giúp Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1.

Trận đấu cùng giờ trên sân Hàng Đẫy cũng diễn ra không kém phần hấp dẫn khi Hà Nội đè bẹp Thể Công Viettel với tỷ số 4-1. Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hai Long và Joel Tagueu lập công cho đội bóng thủ đô, trong khi Nguyễn Hữu Thắng chỉ có thể gỡ gạc 1 bàn danh dự cho Viettel.

Hà Nội FC xuất sắc đè bẹp Thể công Viettel
Hà Nội FC xuất sắc đè bẹp Thể công Viettel

Thắng lợi tại bán kết giúp Hà Nội và Thanh Hóa tiến vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 sẽ diễn ra vào ngày 7/7. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu nảy lửa và kịch tính khi cả hai đội đều sở hữu đội hình chất lượng và khát khao chiến thắng mãnh liệt.

Thanh Hóa có màn ngược dòng ấn tượng trước ĐKVĐ V-League Nam Định
Thanh Hóa có màn ngược dòng ấn tượng trước ĐKVĐ V-League Nam Định

Hà Nội đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi họ đang sở hữu đội hình đồng đều cùng phong độ thi đấu ấn tượng. CLB bóng đá thủ đô đã 3 lần đăng quang tại Cúp Quốc gia, bằng với Bình Dương và SLNA. Chiến thắng lần này sẽ giúp Hà Nội vươn lên trở thành đội thành công nhất giải đấu.

Nếu giành chức vô địch, Hà Nội cũng sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 2 năm ở các đấu trường quốc nội. Hai gần nhất, đội bóng thủ đô chỉ về nhì và giành hạng ba V.League.

Với Nam Định, thất bại ở Cúp Quốc gia không phải kết quả quá tệ khi họ đã vô địch V.League 2023/24.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *