James Rodriguez, nhạc trưởng đang dẫn dắt vũ điệu tấn công của Colombia

James Rodriguez đang là ngôi sao sáng nhất của Colombia tại Copa America. Tiền vệ này đã có 3 pha kiến tạo chỉ tính riêng vòng bảng, đóng vai trò nhạc trưởng trong những pha tấn công của Colombia.

Colombia đang thống trị giải đấu về khả năng tạt bóng chính xác. 41% trong tổng số 49 quả tạt bóng của họ đi đến đúng địa chỉ (20 lần). Và James Rodriguez chính là người thực hiện thành công nhiều đường tạt bóng nhất giải đấu – 11 lần.

Phát biểu sau vòng bảng, Rodriguez không giấu giếm sự tự tin: “Tôi cảm thấy thoải mái. Dù còn cả một hành trình dài phía trước, chúng tôi vẫn phải thi đấu vào thứ 7, nhưng tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đang có phong độ cao và toàn đội sẽ bước tiếp từng trận một. Panama sẽ là đối thủ khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả chất lượng của mình.”

Với 3 đường kiến tạo cùng khả năng tạo ra những đường chuyền sắc bén, James Rodriguez đang là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công Colombia.

Sự tỏa sáng và phong độ tuyệt vời của anh đã giúp cho Colombia vào bán kết Copa America năm nay 1 cách đầy thuyết phục sau chiến thắng 5-0 trước Panama.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *