Dàn sao vắng mặt ở bán kết EURO 2024

Sau vòng tứ kết EURO 2024, các cầu thủ nhận một thẻ vàng sẽ được xóa thẻ. Tuy nhiên, những ai tích lũy hai thẻ vàng vẫn sẽ bị treo giò ở vòng đấu tiếp theo, tức là vòng bán kết. Do đội tuyển Đức đã bị loại, danh sách này chỉ bao gồm các cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha.

Ở tứ kết, La Roja đã đánh bại đội chủ nhà Đức với tỷ số 2-1 sau hiệp phụ. Các cầu thủ sẽ vắng mặt ở bán kết do tích lũy hai thẻ vàng bao gồm trung vệ Le Normand và hậu vệ Dani Carvajal. Carvajal thậm chí còn nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Musiala ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai.

Vắng Carvajal là mất mát lớn của tuyển Tây Ban Nha.
Vắng Carvajal là mất mát lớn của tuyển Tây Ban Nha.

Ngoài ra, HLV Luis De La Fuente cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Pedri do chấn thương. Cầu thủ của Barcelona bị bong gân đầu gối sau pha va chạm với Toni Kroos và sẽ phải chia tay EURO 2024.

Những cầu thủ của Tây Ban Nha nhận một thẻ vàng trong trận này gồm Fabian Ruiz, Rodri, Unai Simon và Ferran Torres sẽ được xóa thẻ khi bước vào vòng bán kết.

Trong ba trận tứ kết còn lại, các cầu thủ nhận thẻ vàng (chỉ tính cho ba đội vào bán kết) gồm có William Saliba (Pháp), Harry Kane (Anh) và Wout Weghorst, Van Dijk, Ake, Xavi Simons (Hà Lan). Những cầu thủ này chưa nhận thẻ vàng ở các vòng đấu trước đó và sẽ được xóa thẻ khi bước vào bán kết.

Danh sách các cầu thủ bị treo giò ở vòng bán kết

ĐT Tây Ban Nha: Le Normand, Dani Carvajal
ĐT Pháp, Anh, Hà Lan: Không có trường hợp nào
Ngoài ra, những ngôi sao bị treo giò ở tứ kết sẽ trở lại ở vòng bán kết, bao gồm Marc Guehi (ĐT Anh) và Adrien Rabiot (ĐT Pháp).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *