Tây Ban Nha có cách khóa chặt Mbappe

Ngôi sao của Real Madrid sẽ không thể ra sân trong trận bán kết EURO 2024 gặp Pháp, sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Đức trước đó.

Nhiều cổ động viên của Đội tuyển Tây Ban Nha lo lắng vì sẽ phải đối đầu với Kylian Mbappe, cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháp. Tuy nhiên, HLV De La Fuente đã có giải pháp cho trận đấu tới.

Ông chia sẻ: “Không chỉ là tôi tin tưởng Jesus Navas thôi đâu. Tôi có thể nói rằng cậu ấy là một trong những người giỏi nhất trong đội. Cậu ấy có kinh nghiệm và bản lĩnh tuyệt vời. Tôi chưa thể khẳng định rằng cậu ấy sẽ ra sân trước Pháp hay không. Nhưng Jesus Navas đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hoàn toàn sẵn sàng nếu phải đối đầu với Mbappe.”

Navas có thể được tin tưởng ở trận gặp Pháp.
Navas có thể được tin tưởng ở trận gặp Pháp.

Thực tế, Mbappe mới chỉ ghi được 1 bàn tại EURO 2024 từ chấm phạt đền. Chấn thương mũi đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của tiền đạo người Pháp.

HLV De La Fuente cũng thừa nhận rằng Mbappe tại Euro 2024 chưa phải là phiên bản tốt nhất. “Có nhiều hạn chế khi Mbappe phải đeo mặt nạ thi đấu. Chúng tôi từng gặp trường hợp tương tự với Le Normand. Cậu ấy cũng đã phải đeo mặt nạ và cảm thấy khá khó thở. Điều này khiến cậu ấy trở nên mệt mỏi.

Chúng ta vẫn chưa thấy phiên bản tốt nhất của Mbappe. Tầm nhìn của cậu ấy chắc chắn cũng bị ảnh hưởng bởi chiếc mặt nạ. Dẫu sao, đây vẫn là một cầu thủ nguy hiểm.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *