ha-noi-fc

HLV Daiki Iwamasa úp mở chuyện chia tay Hà Nội FC sau chung kết Cúp Quốc gia

Vị trí thứ 3 V-League và á quân Cúp Quốc gia là minh chứng cho những thay đổi tích cực mà HLV Daiki Iwamasa mang đến cho CLB Hà Nội.

Bắt đầu từ vị trí giữa BXH, Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội đã thi đấu nỗ lực dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Nhật Bản và gặt hái thành tích huy chương đồng V-League.

Chưa dừng lại ở đó, Hà Nội FC còn tiến vào trận chung kết Cúp Quốc gia đầy kịch tính. Tuy chỉ về nhì sau loạt luân lưu may rủi, đây vẫn là thành tích ấn tượng cho một đội bóng vừa có sự thay đổi về ban huấn luyện.

Mùa giải 2023/24 có thể xem là khởi đầu thành công cho HLV Iwamasa cùng Hà Nội FC. Tuy nhiên, tương lai của nhà cầm quân người Nhật Bản lại đang khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi hợp đồng của ông sắp hết hạn.

Tiết lộ lý do HLV Daiki Iwamasa chia tay Hà Nội FC?
Tiết lộ lý do HLV Daiki Iwamasa muốn chia tay Hà Nội FC?

Tin đồn về việc HLV Daiki Iwamasa muốn chia tay CLB Hà Nội vì lý do cá nhân đang khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, vị chiến lược gia người Nhật đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm 6 tháng gắn bó cùng đội bóng thủ đô với 2 tấm huy chương danh giá, kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đúng là nửa năm tuyệt vời đến mức không thể tin nổi. Cầu chúc cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên Nhật Bản bày tỏ sự tiếc nuối trước những đóng góp to lớn của HLV Iwamasa cho Hà Nội FC và mong muốn ông sẽ quay trở lại dẫn dắt CLB Kashima Antlers tại J1 League.

Khả năng HLV Iwamasa rời Việt Nam để trở về quê nhà là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn muốn tiếp tục hợp tác với nhà cầm quân sinh năm 1982. Quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào ý muốn của chính HLV Iwamasa.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *