Barca mua đứt trung vệ ở giải Nhà nghề Mỹ MLS

Barca mua đứt trung vệ ở giải Nhà nghề Mỹ MLS

Ban đầu khi gửi Mbacke đến Barcelona, câu lạc bộ Los Angeles đã cài điều khoản mua đứt với giá 7 triệu euro. Tuy nhiên, phía Barca đã không chấp nhận con số này và tiến hành đàm phán để giảm giá. Sau một quá trình thương thảo căng thẳng, Los Angeles đã chấp nhận bán đứt Mbacke với giá chỉ 2 triệu euro. Hiện tại, chỉ còn thiếu chữ ký của Mbacke để hoàn tất thương vụ.

Điều thú vị là việc chiêu mộ Mbacke không nằm trong kế hoạch ưu tiên của BLĐ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước đó, họ đã hướng mục tiêu vào hậu vệ Jorthy Mokio của Gent. Tuy nhiên, Mokio lại chọn gia nhập Ajax thay vì Barca, buộc đội bóng xứ Catalunya chuyển hướng sang Mbacke.

Mbacke chính thức là người của Barca
Mbacke chính thức là người của Barca

Trong mùa giải vừa qua, Mbacke đã ra sân 22 lần dưới sự dẫn dắt của HLV Rafael Marquez tại đội trẻ Barca. Dù phải cạnh tranh với những tài năng như Mikayil Faye và Pau Cubarsi, Mbacke vẫn được HLV Marquez tin tưởng và sử dụng thường xuyên.

Cần lưu ý rằng, Mbacke đã bỏ lỡ 10 trận đầu mùa giải trước do vấn đề liên quan đến thủ tục đăng ký thi đấu. Cuối mùa giải, anh tiếp tục gặp vận đen khi chấn thương mắt cá khiến anh phải ngồi ngoài trong 5 trận đấu. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chấn thương này có thể khiến Mbacke phải nghỉ thi đấu đến tháng 9 tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *