le-giang

HAGL tuyển quân: Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang trong tầm ngắm 

HAGL sau khi trụ hạng thành công tại V-League, đang rục rịch củng cố lực lượng cho mùa giải mới. Mục tiêu đầu tiên của họ là gia hạn hợp đồng dài hạn với thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn từ CAHN.

Bùi Tiến Dũng, thủ môn từng là trụ cột của U23 Việt Nam, đã lấy lại phong độ sau một thời gian dài chìm trong chấn thương. Anh thi đấu xuất sắc trong màu áo HAGL, góp phần quan trọng giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Thủ thành Patrik Lê Giang được đánh giá xuất sắc nhất V-League
Thủ thành Patrik Lê Giang được đánh giá xuất sắc nhất V-League

Hợp đồng giữa Bùi Tiến Dũng và CAHN đã hết hạn, đây là cơ hội vàng để HAGL có thể chiêu mộ thủ thành này một cách chính thức.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, HAGL còn được cho là đang nhắm đến một thủ môn khác của CAHN, đó là Patrik Lê Giang.

Patrik Lê Giang, thủ môn Việt kiều, đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM khi được cho mượn từ CAHN. Anh được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất V-League mùa giải vừa qua, vượt qua cả những tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Filip hay Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên, HAGL sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ CLB TP.HCM, đội bóng cũng rất muốn giữ chân Patrik Lê Giang. Hiện tại, Patrik Lê Giang đã trở về CAHN và đang chờ đợi quyết định cho tương lai của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *