MU đạt được thỏa thuận với sao của Lille

MU đạt được thỏa thuận với sao của Lille

CLB thành Manchester đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro để chiêu mộ Leny Yoro, và đã được Lille chấp thuận. Tuy nhiên, để hoàn tất thương vụ, “Quỷ đỏ” cần thuyết phục cầu thủ 18 tuổi về các điều khoản cá nhân.

Theo một số nguồn tin, trung vệ Leny Yoro có mong muốn chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, lời đề nghị từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không đáp ứng được mức giá mà Lille đưa ra.

Lille hiện đang rơi vào tình thế khó khăn khi hợp đồng của Leny Yoro chỉ còn lại một năm. Nếu Yoro kiên quyết muốn gia nhập Real Madrid và Lille không đạt được thỏa thuận với nhà đương kim vô địch Champions League, cầu thủ trẻ này có thể sẽ ở lại thêm một mùa giải trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Yoro đang là trụ cột của hàng thủ Lille dù chỉ mới 18 tuổi
Yoro đang là trụ cột của hàng thủ Lille dù chỉ mới 18 tuổi

Manchester United đang có một chiến lược chuyển nhượng khá hiệu quả trong mùa hè này. Họ tránh những thương vụ kéo dài và phức tạp, tập trung vào việc bổ sung lực lượng ở các vị trí cần thiết và lựa chọn nhiều phương án thay thế.

Điều này giải thích vì sao Jarrad Branthwaite từ Everton và Matthijs de Ligt từ Bayern Munich vẫn nằm trong danh sách mục tiêu của họ. Chiến lược mua sắm của Man United giúp họ tránh bị ép giá và không phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ duy nhất. Tất cả các mục tiêu mà MU nhắm đến ở vị trí trung vệ trong mùa hè này đều có năng lực tốt và hứa hẹn sẽ được người hâm mộ đánh giá cao.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *