Lực lượng Anh và Hà Lan trước màn quyết chiến

Lực lượng Anh và Hà Lan trước màn quyết chiến

Vào lúc 2h00 ngày 11/7 (giờ Việt Nam), trận bán kết thứ hai của Euro 2024 giữa Hà Lan và Anh sẽ diễn ra tại sân vận động Signal Iduna Park.

Đây là trận đấu quyết định với cả hai đội, vì vậy việc tung ra đội hình mạnh nhất và tối ưu chiến thuật là yếu tố then chốt để quyết định kết quả trận đấu.

Dự đoán lực lượng Anh

Dù sở hữu hàng công được đánh giá cao trước khi giải đấu bắt đầu, nhưng tới thời điểm hiện tại, chỉ có thể dùng từ “thất vọng” để miêu tả các chân sút của tuyển Anh. Việc duy trì bộ ba tấn công gồm Harry Kane, Phil Foden và Bukayo Saka trong nhiều trận đấu đã không mang lại hiệu quả như mong đợi. Saka thi đấu thiếu sự kết nối với đồng đội, Phil Foden mất phong độ, và Harry Kane cũng tỏ ra mờ nhạt.

ĐT Anh đang có phong độ ghi bàn không tốt
ĐT Anh đang có phong độ ghi bàn không tốt

Do đó, khả năng cao Cole Palmer sẽ được trọng dụng trong trận này, khi ngôi sao của Chelsea luôn thể hiện phong độ ấn tượng mỗi khi được Southgate trao cơ hội. Ở hàng tiền vệ, việc Arnold thi đấu không tốt khiến anh khó có cơ hội tiếp tục chơi ở trung lộ, và Kobbie Mainoo có thể sẽ được sử dụng.

Hàng thủ của tuyển Anh đã cho thấy sự ổn định với John Stones và M. Guehi, và họ sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng. Bên cạnh đó, Luke Shaw có khả năng sẽ trở lại đội hình chính, thi đấu bên cánh đối diện với Kyle Walker.

Dự đoán lực lượng Hà Lan

Với sự dẫn dắt của HLV Ronaldo Koeman, hàng công của đội tuyển Hà Lan đã đáp ứng phần nào kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Memphis Depay thi đấu năng nổ, trong khi Xavi Simons thể hiện khả năng bao quát sân và hỗ trợ đồng đội hiệu quả. Cody Gakpo hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hiện tại, không có lý do gì để thay đổi bộ ba tấn công này khi họ đang có phong độ tốt.

Hà Lan đang bay cao khi các chân sút liên tục nổ súng
Hà Lan đang bay cao khi các chân sút liên tục nổ súng

Ba cầu thủ T. Reijnders, J. Schouten và S. Bergwijn là những người thi đấu ổn định nhất từ đầu giải. Nhiều khả năng HLV Koeman sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình xuất phát như các trận đấu trước đó.

Ở hàng thủ, bộ tứ vệ D. Dumfries, S. de Vrij, V. van Dijk và N. Ake vẫn còn nhiều điều làm người hâm mộ lo ngại. Tuy nhiên, họ vẫn là những lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này, rất khó để thay thế bất kỳ ai khi đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *