Nunez đánh nhau với cổ động viên Colombia

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Darwin Nunez cùng các đồng đội bước vào đường hầm sân, tuy nhiên tại đây nhóm cầu thủ Uruguay đã có cuộc xô xát dữ dội với các cổ động viên Colombia. Tiền đạo của CLB Liverpool cùng đồng đội Ronald Araujo đã lao vào đánh nhau với nhóm cổ động viên đối phương trên khán đài.

Nhóm cổ động viên Colombia cũng không chịu thua, họ phản ứng lại quyết liệt và kéo theo cuộc hỗn chiến với các cổ động viên Uruguay khác trên khán đài.

Nguyên nhân của sự việc hỗn loạn này có thể bắt nguồn từ sự khiêu khích của các cổ động viên Colombia trên khán đài đối với các cầu thủ Uruguay thua cuộc đang rời sân. Bên cạnh đó, nhóm CĐV quá khích của Colombia cũng có hành động chế nhạo và quấy rối người thân của các cầu thủ Uruguay. Trước đó, số lượng cổ động viên Colombia chiếm ưu thế so với nhóm của Uruguay. Đôi bên được cho là đã lời qua tiếng lại khi trận đấu đang diễn ra.

Ẩu đả xảy ra sau trận bán kết Copa America.
Ẩu đả xảy ra sau trận bán kết Copa America.

Phải mất một thời gian, sự cố này mới được dàn xếp ổn thỏa. Theo El Pais, nhiều cổ động viên, cầu thủ và các thành viên khác của đội Uruguay đã bị ảnh hưởng đáng kể trong cuộc ẩu đả.

Giám đốc Kỹ thuật của tuyển Uruguay, ông Jorge Giordano và nhân viên báo chí Felipe Cotelo cũng bị cuốn vào cuộc ẩu đả. Trong khi tiền vệ Manuel Ugarte phải lên khán đài chăm sóc những người thân của mình bị thương do trúng các vật thể lạ do cổ động viên đối thủ ném. Ngoài ra, đã có một số người hâm mộ Uruguay cũng bị thương nặng trong cuộc ẩu đả, do bị đa số cổ động viên Colombia áp đảo về số lượng hành hung.

Tiền đạo Nunez sau khi leo lên khán đài để đánh nhau với các cổ động viên Colombia đã được các nhân viên an ninh và các thành viên đội Uruguay hộ tống vào phòng thay đồ, tránh gây thêm rắc rối.

Ở trận bán kết Copa America 2024, Nunez có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đã bỏ lỡ đáng tiếc. Ngôi sao 25 tuổi này đã góp 2 bàn cho Uruguay tại vòng bảng, nhưng không thể ghi bàn ở các trận vòng knock-out khiến đội nhà không thể vào chung kết. Uruguay sẽ đá trận tranh hạng 3 với Canada vào sáng 14/7.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *