Rời MU, Jadon Sancho sẽ về đâu

Việc MU gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag đến tháng 6/2026 coi như đã chấm dứt mọi hy vọng nhỏ nhoi về việc Sancho sẽ trở lại sân Old Trafford. Quỷ đỏ cũng cần tăng cường ngân sách chuyển nhượng hạn chế của mình trong hè này bằng cách bán cầu thủ, và Sancho là một trong những cầu thủ có thể rời đi nếu MU nhận được mức giá hợp lý.

Sancho là người thừa của MU sau khi anh xảy ra mâu thuẫn lớn với HLV Erik ten Hag năm ngoái. Kể từ tháng 8/2023, cầu thủ chạy cánh này không còn thi đấu cho Quỷ đỏ và đã được cho mượn đến Dortmund trong nửa sau của mùa giải 2023/24.

MU chọn đặt niềm tin vào Ten Hag hơn là Sancho.
MU chọn đặt niềm tin vào Ten Hag hơn là Sancho.

Juventus rất muốn đưa cựu ngôi sao Dortmund về Turin, và CLB Serie A được cho là điểm đến ưa thích của Sancho. MU kỳ vọng thu về khoảng 40 triệu bảng, bất chấp Quỷ đỏ từng phải chi 72 triệu bảng để đưa Sancho về Manchester 3 năm trước.

Juventus đang gặp khó khăn với Federico Chiesa, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng, và tương lai của anh dưới thời HLV mới Thiago Motta vẫn chưa rõ ràng. Juventus muốn gia hạn hợp đồng nhưng yêu cầu Chiesa phải giảm lương.

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng trao đổi Chiesa với MU trong một thỏa thuận trao đổi để có được Sancho, người vẫn là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Serie A. Sancho muốn chuyển đến Juventus, trong khi Ten Hag vẫn đang xem xét lời đề nghị này.

Chiesa đã thi đấu cho Juventus từ năm 2020 và chính thức gia nhập câu lạc bộ vào năm 2022 sau hai mùa giải được cho mượn từ Fiorentina. Trong mùa giải 2023/24, cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 10 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *