hlvparkhangseomuontaixuat

HLV Park Hang Seo có sẵn sàng chinh phục thử thách mới cùng Campuchia?

Tương lai HLV Park Hang Seo sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam

Kể từ khi chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Hiện tại, ông đang làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh FC ở giải hạng Nhì quốc gia.

Mới đây, theo thông tin từ tờ KBS (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm từ Liên đoàn bóng đá Campuchia và có thể sẽ trở thành thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia này trong tương lai gần.

HLV Park được tuyển Campuchia săn đón cho tham vọng AFF Cup
HLV Park được tuyển Campuchia săn đón cho tham vọng AFF Cup

Liên đoàn bóng đá Campuchia nỗ lực chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Theo KBS, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã dành 2 tháng qua để thuyết phục HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia của họ. Mục tiêu của họ là hướng đến thành tích tốt tại AFF Cup và có mặt tại vòng chung kết World Cup 2038.

Được biết, không chỉ Liên đoàn bóng đá Campuchia mà Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nước này cũng đang tham gia vào chiến dịch thuyết phục HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo cũng nộp đơn ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Ngoài Campuchia, HLV Park Hang Seo cũng được cho là đã nộp đơn ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ. Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đánh giá cao năng lực của HLV Park nhưng vẫn đang cân nhắc các phương án khác do mức lương của ông quá cao so với khả năng chi trả của họ.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc kỹ lưỡng các lời mời từ Campuchia và Ấn Độ. Việc ông sẽ dẫn dắt đội tuyển nào trong tương lai vẫn còn là một ẩn số.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *