De Ligt gật đầu đến MU

Hiện tại, cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang diễn ra, dù chưa đạt được thỏa thuận chính thức. Tuy nhiên, MU và De Ligt đã đồng ý về một hợp đồng dài hạn bằng thỏa thuận miệng.

Người đại diện của De Ligt, Rafaela Pimenta, đang hoàn thiện các chi tiết cuối cùng của thương vụ này. Tuy nhiên, thời gian cụ thể cho buổi kiểm tra y tế vẫn chưa được xác định.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận trên trang cá nhân rằng MU đã đạt thỏa thuận với De Ligt. Trung vệ 25 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU, kéo dài đến năm 2029.

De Ligt có thể là tân binh thứ 2 đến MU hè này.
De Ligt có thể là tân binh thứ 2 đến MU hè này.

Trước đó, De Ligt đã khẳng định với người đại diện của mình rằng anh chỉ muốn gia nhập Quỷ đỏ và không quan tâm đến các lời đề nghị khác. Sự kiên định của De Ligt đã giúp cho quá trình đàm phán diễn ra nhanh chóng hơn dự kiến.

MU và Bayern Munich cũng đang tiến gần đến thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi khoảng 50 triệu euro cho thương vụ này. Bayern muốn nhận đủ số tiền này, trong khi MU dự kiến trả 45 triệu euro và các điều khoản bổ sung có thể nâng tổng số lên 50 triệu euro.

Trong vài ngày tới, MU và Bayern dự kiến sẽ hoàn tất quá trình đàm phán. De Ligt mong muốn sớm ổn định để kịp tham gia tour du đấu hè của MU.

Tại EURO 2024, De Ligt không được HLV Ronald Koeman sử dụng phút nào, điều này đã khiến ngôi sao người Hà Lan cảm thấy rất thất vọng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *