Sancho quay xe, bất ngờ xin lỗi Ten Hag

Theo Daily Mail, tiền vệ người Anh đã chủ động gặp gỡ HLV Erik ten Hag hồi giữa tuần. Cuộc gặp gỡ diễn ra thoải mái và hai bên đã đồng ý giải quyết mọi mâu thuẫn. Cầu thủ sinh năm 2000 khẳng định đã sẵn sàng cho mùa giải mới và lập tức được phép tập luyện cùng đội 1.

Thông tin này được xác nhận bằng hình ảnh HLV Ten Hag chỉ đạo Sancho trên sân tập. Trước đó, cầu thủ người Anh bị HLV Ten Hag cấm tiếp xúc và phải tập riêng ở khu vực xa đội 1.

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 9/2023 khi HLV Ten Hag cáo buộc Sancho thiếu tích cực trong tập luyện, dẫn đến việc loại anh khỏi danh sách thi đấu trận gặp Arsenal. Sancho ngay lập tức phản bác trên trang cá nhân, khẳng định mình không làm gì sai.

Sancho được tập trở lại ở MU.
Sancho được tập trở lại ở MU.

HLV Ten Hag đã cho Sancho cơ hội trở lại, với điều kiện anh phải công khai xin lỗi. Tuy nhiên, Sancho từ chối.

Trước sự cứng đầu của học trò, HLV Ten Hag buộc phải gạch tên Sancho khỏi kế hoạch mùa giải 2023/24. Đầu năm nay, cầu thủ người Anh được cho mượn tới Dortmund và cùng CLB này giành ngôi á quân Champions League. Tuy nhiên, Dortmund không đủ tài chính để mua đứt ngôi sao 24 tuổi.

Sancho gia nhập MU với giá 85 triệu euro nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của cổ động viên và ban huấn luyện. Cựu cầu thủ Man City có kỹ thuật, khả năng rê bóng và dứt điểm tốt nhưng thể lực yếu, không theo kịp nhịp độ và cường độ chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Ngay khi tiếp quản MU, HLV Ten Hag đã sắp xếp cho Sancho một khóa tập huấn đặc biệt tại Hà Lan nhưng cầu thủ này vẫn không cải thiện được nhiều về thể chất.

Trong mùa hè này, MU có ý định bán Sancho nhưng Juventus và Dortmund chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 2000.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *