HLV Colombia “chỉ trích” Shakira

HLV Colombia “chỉ trích” Shakira

Trong buổi họp báo trước trận chung kết Copa America 2024, HLV Nestor Lorenzo của đội tuyển Colombia đã chia sẻ: “Tôi hy vọng các bạn sẽ thích buổi diễn của Shakira, cô ấy thực sự xuất sắc.” Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ lo ngại về thời gian nghỉ giữa trận, khi đội bóng của ông sẽ đối đầu với đương kim vô địch Argentina. Với thời gian nghỉ dài hơn dự kiến, ông Lorenzo cho biết đây là một yếu tố không mong muốn.

Shakira sẽ trình diễn vào giờ nghĩ giữa trận chung kết Copa America 2024
Shakira sẽ trình diễn vào giờ nghĩ giữa trận chung kết Copa America 2024

Ông nói thêm: “Các quy tắc của trận chung kết áp dụng cho cả hai đội, từ điều kiện mặt sân đến thời tiết. Tuy nhiên, tôi không hoàn toàn hiểu việc thay đổi này. Các quy tắc nên được áp dụng nhất quán cho tất cả. Nếu chúng tôi vào sân ở phút 16 (trong khi giữa trận có 15 phút bù giờ), chúng tôi sẽ bị phạt. Nhưng với buổi biểu diễn này, chúng tôi sẽ vào sân ở phút 20. Các cầu thủ có thể cảm thấy lạnh, và đây là thách thức cho cả hai đội.”*

HLV sinh năm 1966 này cũng nhắc lại sự kiện ở vòng bảng, khi các HLV bị treo quyền chỉ đạo một trận nếu đội bóng đến muộn trong ngày thi đấu, kèm theo khoản tiền phạt 15 nghìn đô la.

HLV Nestor Lorenzo không hài lòng khi giờ nghỉ bị kéo dài đến 25 phút
HLV Nestor Lorenzo không hài lòng khi giờ nghỉ bị kéo dài đến 25 phút

Ngoài việc bổ sung phần trình diễn của Shakira, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL cũng quyết định đưa hiệp phụ trở lại trong trận chung kết. Ở các vòng tứ kết và bán kết, nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút thi đấu, trận đấu sẽ được quyết định bằng loạt sút luân lưu.

HLV Nestor Lorenzo đang chuẩn bị cho một trận đấu đáng nhớ, khi ông dẫn dắt đội tuyển Colombia đối đầu với đội tuyển quê hương Argentina của mình. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng ngày 15/7 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Hard Rock, Miami Gardens, Mỹ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *