Messi rơi nước mắt tại chung kết Copa America 2024

Messi rơi nước mắt tại chung kết Copa America 2024

Lionel Messi là một người giàu cảm xúc và người hâm mộ đã chứng kiến ​​​​tất cả những điều đó trong trận chung kết Copa America 2024 tại sân vận động Hard Rock ở Miami. Trong hiệp 1, trong một pha đập nhả trong vòng cấm Colombia, Messi trong tình huống chạy nhanh nhất có thể để cứu quả bóng không chạy hết đường biên, anh đã bị ngã sau khi cố gắng chuyền bóng cộng thêm tác động từ pha truy cản của Arias. Messi đã ôm mặt trong đau đớn. Ngay lập tức đội ngũ y tế vào sân để giúp đỡ ngôi sao số 10. 

Đến hiệp hai, Messi lại bị Luis Diaz truy cản từ phía sau ở phút 64. Cuối cùng, thời gian của Lionel Messi tại trận chung kết Copa America 2024 đã chấm dứt ở phút thứ 64, sau khi anh không thể tiếp tục thi đấu vị dính chấn thương ở mắt cá chân phải.

Messi dính chấn thương nặng trên sân
Messi dính chấn thương nặng trên sân

Người hâm mộ cũng tỏ ra thất vọng khi Messi phải ra đi.

Khi chiếc băng đội trưởng được tháo ra và chiếc giày bên phải được tháo ra, Messi chậm rãi bước ra khỏi sân. Messi sau đó được nhìn thấy che mặt và khóc nức nở khi anh ngồi trên băng ghế dự bị ở khu kỹ thuật Argentina.

Luôn có nhiều đồn đoán cho rằng Messi sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận chung kết Copa America 2024. Trước cuộc đụng độ đỉnh cao, Messi đã nói: “Bây giờ tất cả những điều này đang diễn ra và những gì chúng tôi đang sống, đang tận hưởng nó, tôi tận hưởng từng ngày và sẽ như vậy cho đến khi nó phải như vậy, cho đến khi tôi cảm thấy rằng tôi không thể chịu đựng được nữa.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *