HLV Hansi Flick quyết định tương lai Cancelo

HLV Hansi Flick quyết định tương lai Cancelo

Barcelona hiện đang tập trung chủ yếu vào việc đàm phán để giữ Cancelo ở lại đội bóng. Man City, câu lạc bộ chủ quản của anh sẵn sàng bán đứt cầu thủ này nhưng cũng sẵn lòng chấp nhận một hợp đồng cho mượn.

Có thông tin rằng Man City đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đây không phải là con số quá cao, nhưng với tình hình tài chính khó khăn hiện tại, Barca vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc đáp ứng.

Người đại diện của Cancelo, Jorge Mendes đang tích cực đàm phán để đạt được thỏa thuận. Ưu tiên của Cancelo vẫn là được tiếp tục thi đấu cho Barcelona.

Cancelo đang có tương lai khá bất định
Cancelo đang có tương lai khá bất định

Hậu vệ cánh Joao Cancelo đang là mục tiêu quan trọng của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo nhà báo Gabriel Sans, nếu không thể chiêu mộ được Cancelo, đội bóng xứ Catalunya sẽ xem xét các phương án thay thế như Hector Fort hoặc Julian Araujo.

HLV Hansi Flick cũng có thể tính đến phương án sử dụng Jules Kounde, cầu thủ đã thể hiện xuất sắc trong vai trò hậu vệ phải cho ĐT Pháp tại EURO 2024, trong trường hợp không có hậu vệ phải thực thụ.

Ngoài Barcelona, Cancelo còn nhận được những lời mời hấp dẫn từ Saudi Pro League, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn ưu tiên gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Trong những tuần tới, Barcelona và Manchester City dự kiến sẽ tiến hành đàm phán để đạt được thỏa thuận có lợi cho cả hai bên. Với nguyện vọng thi đấu cho Barcelona của Cancelo và sự sẵn sàng đàm phán từ phía câu lạc bộ, việc đạt được thỏa thuận có thể sẽ không còn xa.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *