MU theo đuổi ngôi sao của Girona

MU theo đuổi ngôi sao của Girona

Mùa giải vừa qua, Tsygankov đã có màn trình diễn xuất sắc tại La Liga, góp phần quan trọng giúp Girona lần đầu tiên trong lịch sử giành vé tham dự Champions League. Thậm chí, đội bóng này đã từng có thời điểm leo lên ngôi đầu bảng La Liga.

Cầu thủ chạy cánh này, dù chơi ở cánh phải nhưng lại thuận chân trái, đã ghi được 8 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo trong mùa giải trước. Anh được coi là một trong những gương mặt mới đầy triển vọng của La Liga.

Tsygankov đã tạo dựng nên tên tuổi của mình tại Dynamo Kiev trước khi được City Football Group – tập đoàn mẹ của Manchester City – chiêu mộ. Kể từ đó, giá trị của anh đã tăng lên đáng kể và thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn.

Tsygankov có mùa giải ấn tượng với Girona
Tsygankov có mùa giải ấn tượng với Girona

Arsenal từng được cho là đã tiếp cận để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Tsygankov trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, theo tờ AS, hiện tại Manchester United đang tiến hành đàm phán với ngôi sao này.

Theo các nguồn tin, hợp đồng của Tsygankov với Girona có điều khoản giải phóng trị giá 25 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Man United không cần phải chi ra một số tiền quá lớn để có được chữ ký của anh.

Man United có thể áp dụng chiến lược tương tự như với Joshua Zirkzee, tức là trả một khoản tiền lớn hơn một chút so với điều khoản giải phóng, nhưng sẽ thanh toán theo nhiều đợt.

Nếu muốn vượt qua các đối thủ cạnh tranh để chiêu mộ Tsygankov, Man United sẽ phải hành động nhanh chóng. Đội bóng áo đỏ có lợi thế khi vừa bán Donny van de Beek cho Girona với giá chỉ 450.000 euro (380.000 bảng), kèm theo các điều khoản có thể nâng tổng giá trị lên 4,5 triệu euro (3,8 triệu bảng).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *