MU bán đứt trung vệ trẻ sang La Liga

Willy Kambwala gia nhập Villarreal với mức giá 4,6 triệu bảng kèm theo 5 triệu bảng phụ phí. MU cũng đã cài điều khoản mua lại trong vòng 3 năm tới.

Cầu thủ 19 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và gần đây đã từ chối gia hạn hợp đồng.

Kambwala đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ câu lạc bộ Sochaux của Ligue 2 vào tháng 10/2020. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ ở đội trẻ của MU và lần đầu tiên được đôn lên đội một vào ngày 17/12/2023, trong trận hòa 0-0 với Liverpool tại Anfield.

Willy Kambwala không muốn gia hạn với MU.
Willy Kambwala không muốn gia hạn với MU.

Chưa đầy một tuần sau, Kambwala đã có màn ra mắt đội một ở tuổi 19 khi đá cặp trung vệ với Jonny Evans trong trận gặp West Ham. Sau đó, anh tiếp tục được trao nhiều cơ hội ra sân, nổi bật nhất là trận hòa 2-2 với Liverpool vào đầu tháng 4.

Kambwala cũng có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Liverpool tại FA Cup, nơi MU giành chiến thắng 4-3 sau hiệp phụ. Trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh đứng thứ 3, chỉ sau Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo.

Lần cuối cùng Kambwala ra sân cho MU là trong trận đấu với Arsenal tại Ngoại hạng Anh vào tháng 5. Anh cũng nằm trong danh sách dự bị của Quỷ đỏ trong trận chung kết FA Cup, khi đội nhà giành chiến thắng trước Man City.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *