Man City chốt giá bán Ederson

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng Man City không quan tâm đến lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) từ Al Nassr, và chỉ để thủ môn này ra đi với mức giá tối thiểu là 50 triệu euro (42 triệu bảng).

Ederson đã đồng ý chuyển đến Saudi Arabia và chỉ chờ các câu lạc bộ đạt được thỏa thuận. Tờ The Sun cho biết Man City rất muốn giữ thủ môn này và có kế hoạch đàm phán với anh vào tuần tới để thuyết phục anh ở lại.

Al Nassr trải thảm đỏ đón Ederson.
Al Nassr trải thảm đỏ đón Ederson.

Al Nassr được cho là sẽ trả cho thủ môn người Brazil mức lương ấn tượng là 900.000 bảng Anh mỗi tuần, một con số mà ngay cả nhà vô địch Ngoại hạng Anh cũng khó cạnh tranh. Tuy nhiên, Man City sẽ đề xuất tăng lương hiện tại của anh lên khoảng 1 triệu bảng mỗi tháng.

Nếu Ederson quyết tâm sang Saudi Arabia, Man City khó có thể cản trở anh, miễn là Al Nassr đáp ứng được mức giá yêu cầu.

Kể từ khi chuyển từ Benfica đến Man City vào năm 2017, thủ thành 30 tuổi này đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của câu lạc bộ, giành được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Ederson cũng đã cạnh tranh với Alisson Becker cho vị trí số một ở đội tuyển Brazil và đã có 25 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 8 tới, và vẫn còn nhiều thời gian để thi đấu ở cấp độ cao nhất.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *