Copa America Soccer Uruguay Brazil

Ronald Araujo dính chấn thương nặng, Barcelona khủng hoảng

Trung vệ trụ cột của Barcelona, Ronald Araujo, đã phải rời sân chỉ sau 33 phút thi đấu trong trận tứ kết Copa America giữa Uruguay và Brazil vì dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Uruguay, ban đầu dự kiến cầu thủ này chỉ cần 6 đến 8 tuần để bình phục.

Tuy nhiên, tình hình thực tế có vẻ tồi tệ hơn nhiều so với chẩn đoán ban đầu. Tờ Sport đưa tin, Araujo nhiều khả năng sẽ phải trải qua phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Nếu điều này xảy ra, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

Đây là tin tức vô cùng đáng lo ngại cho Barcelona, bởi Araujo được xem là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của họ. Việc thiếu vắng anh trong thời gian dài sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải mới.

Trung vệ Barcelona, Ronald Araujo, gặp phải tổn thương gân kheo nghiêm trọng,
Trung vệ Barcelona, Ronald Araujo, gặp phải tổn thương gân kheo nghiêm trọng

Dù sở hữu nhiều ngôi sao ở hàng phòng ngự, nhưng hiện tại, Araujo được đánh giá là cái tên đáng tin cậy nhất của Barcelona. HLV Hansi Flick sẽ phải đối mặt với một thử thách vô cùng khó khăn trong việc sắp xếp đội hình khi thiếu vắng Araujo.

Chấn thương nặng của Ronald Araujo là một tổn thất lớn cho Barcelona, ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng cạnh tranh danh hiệu của Barcelona ở mùa giải tới. Đội bóng xứ Catalan sẽ cần phải có những phương án thay thế phù hợp để phù hợp với vị trí của anh trong thời gian tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *