U19 Việt Nam chốt danh sách dự giải U19 Đông Nam Á

U19 Việt Nam chốt danh sách dự giải U19 Đông Nam Á

Chiều ngày 15/7, tại sân tập Phú Thọ (TP.HCM), đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Indonesia tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Buổi tập này chủ yếu tập trung vào việc hoàn thiện các pha tấn công, điều mà HLV Hứa Hiền Vinh đã dày công xây dựng từ trước.

Với sự xuất hiện của công nghệ VAR tại giải đấu lần này, ban huấn luyện đã đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ cần hạn chế tối đa những pha va chạm không cần thiết trong vòng cấm và khu vực nguy hiểm trước khung thành.

Theo lịch trình, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Jakarta vào sáng ngày 16/7. Từ Jakarta, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ tiếp tục hành trình đến địa điểm thi đấu chính thức của giải đấu.

U19 Việt Nam hoàn thành bài tập trước khi bay sang Indonesia
U19 Việt Nam hoàn thành bài tập trước khi bay sang Indonesia

Sau buổi tập chiều ngày 15/7, HLV Hứa Hiền Vinh đã chính thức công bố danh sách U19 Việt Nam tham dự VCK U19 Đông Nam Á 2024, với 3 cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển.

Theo quy định của giải đấu, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ. Khi đội rời Hà Nội để vào TP.HCM, HLV Hứa Hiền Vinh đã mang theo 26 cầu thủ, do đó ông buộc phải loại 3 cầu thủ để đáp ứng quy định.

Danh sách cuối cùng không có tên của hậu vệ Nguyễn Mạnh Hưng, tiền vệ Việt kiều người CH Séc Hồ Hữu Hưng và tiền đạo Nguyễn Anh Tuấn. Đây là những quyết định khó khăn nhưng cần thiết của HLV Hứa Hiền Vinh.

Danh sách triệu tập chính thức của U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á
Danh sách triệu tập chính thức của U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á

Tại VCK U19 Đông Nam Á 2024, U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với U19 Myanmar, U19 Lào và U19 Úc. Theo lịch thi đấu, đội sẽ lần lượt đối đầu với U19 Myanmar vào ngày 18/7, U19 Úc vào ngày 21/7 và kết thúc vòng bảng bằng trận gặp U19 Lào vào ngày 24/7.

Để giành quyền vào bán kết, U19 Việt Nam cần phải đứng đầu bảng B hoặc trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *