quang-hai

Niềm vui nhân đôi cho Quang Hải sau khi đón con trai đầu lòng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng 2 năm mới với CLB Công an Hà Nội (CAHN), qua đó tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô đến năm 2026.

Buổi lễ ký hợp đồng diễn ra vào ngày 18/7/2024, chỉ sau 3 ngày sau khi Quang Hải đón con đầu lòng. Mẹ của Quang Hải chia sẻ với Saostar rằng sức khỏe của con dâu và cháu trai đều rất tốt.

Việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải được xem là động thái quan trọng của CLB CAHN trong việc xây dựng bộ khung mới cho mùa giải 2024/25 dưới thời HLV Polking. Mùa giải vừa qua, Quang Hải đã thi đấu 22 trận cho CLB CAHN tại V.League, ghi 8 bàn thắng.

Quang Hải chăm con trai đầu lòng
Quang Hải chăm con trai đầu lòng

Với bản hợp đồng mới, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục là trụ cột và góp phần quan trọng vào mục tiêu vô địch V.League 2025 của CLB CAHN.

Bên cạnh việc giữ chân Quang Hải, CLB CAHN cũng đang tích cực bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Theo nguồn tin của Saostar, một số tân binh chất lượng như trung vệ Đình Trọng, hậu vệ Nguyễn Văn Đức, tiền đạo Alan nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng.

Ngoài ra, HLV Polking cũng được cho là sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ như Văn Đô, Văn Nhàn ở V.League 2025. Với những sự bổ sung mới, CLB CAHN hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V.League 2025.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *