MU sắp thanh lý McTominay

Tiền vệ 27 tuổi người Scotland đã gắn bó với MU suốt sự nghiệp của mình, dù anh từng có ý định rời câu lạc bộ cách đây một năm. McTominay không còn được trọng dụng tại Old Trafford. West Ham từng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng nhưng bị MU từ chối.

McTominay vẫn tiếp tục ở lại với Quỷ đỏ ở mùa giải 2023/24. Do một số đồng đội dính chấn thương trong mùa giải, cầu thủ người Scotland vẫn thường xuyên ra sân, thi đấu 43 trận trên mọi đấu trường và ghi được 10 bàn thắng.

MU có thể thay thế McTominay bằng một nhân tố mới.
MU có thể thay thế McTominay bằng một nhân tố mới.

Anh còn góp mặt trong đội hình xuất phát khi MU đánh bại Man City để giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup vào tháng 5. Ấn tượng với tài năng của McTominay, Phó chủ tịch của Galatasaray tiết lộ khả năng đón tiền vệ 27 tuổi này về thi đấu trong mùa hè này.

Cụ thể, chủ tịch Ibrahim Hatipoglu chia sẻ với CNN: “Chúng tôi quan tâm đến một cầu thủ từ Ngoại hạng Anh và Manchester United. Đối với chúng tôi, tổng chi phí, bao gồm phí chuyển nhượng và tiền lương, là yếu tố quyết định. Khi các cuộc đàm phán với cả câu lạc bộ và cầu thủ hoàn tất, chi phí sẽ trở nên rõ ràng.

Việc chuyển nhượng McTominay đang được thảo luận. Pierre-Emile Hojbjerg cũng là một cầu thủ giỏi, có nhiều đội bóng theo đuổi anh ấy, và anh ấy muốn xem xét tất cả các lựa chọn.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *