Ông lớn thành London quyết chiến vì sao trẻ Ligue 1

Ông lớn thành London quyết chiến vì sao trẻ Ligue 1

Được biết, tiền vệ 19 tuổi này đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Mới đây, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Doue, nhưng đã bị Rennes từ chối thẳng thừng.

Rennes, đội bóng đang sở hữu một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu, mong muốn một thỏa thuận trị giá 52 triệu bảng Anh cho Doue. Chàng trai trẻ này sẽ đại diện cho Pháp tham dự Thế vận hội Paris vào cuối tháng này, càng làm tăng thêm sức hút của anh trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea và Tottenham đang rất quyết tâm cạnh tranh cùng Bayern và PSG để có được chữ ký của cầu thủ đã giúp đội tuyển U17 Pháp vô địch châu Âu năm 2022.

Desire Doue đang là ngôi sao quý của Rennes
Desire Doue đang là ngôi sao quý của Rennes

Hai đội bóng thành London, Chelsea và Tottenham đang nỗ lực để sớm đạt được thỏa thuận với Doue. Cầu thủ trẻ này đã có những bước tiến đáng kinh ngạc qua các cấp độ trẻ của Rennes và chính thức gia nhập đội hình chính vào tháng 1 năm 2022.

Trong mùa giải vừa qua, Doue đã khẳng định được tài năng của mình ở vị trí cầu thủ chạy cánh trái, ghi 4 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 31 lần ra sân tại Ligue 1. Hiện tại, tương lai của chàng trai trẻ này đang trở thành tâm điểm chú ý của làng bóng đá châu Âu.

Sao mai 19 tuổi sẽ góp mặt trong đội hình Pháp tại Olympic Paris sắp tới
Sao mai 19 tuổi sẽ góp mặt trong đội hình Pháp tại Olympic Paris sắp tới

Trong bối cảnh HLV Enzo Maresca đang tích cực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới nhất: tiền vệ phòng ngự Renato Veiga từ FC Basel với mức phí khoảng 12 triệu bảng Anh. Veiga gia nhập danh sách các tân binh mùa hè của The Blues, bao gồm Marc Guiu, Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Kiernan Dewsbury-Hall.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang theo dõi sát sao hai ngôi sao sáng giá tại Euro 2024 là Nico Williams và Dani Olmo, dù hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Bên cạnh đó, Karim Adeyemi cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London. Không những thế, Julian Alvarez của Man City cũng đang được The Blues cân nhắc đưa về Stamford Bridge.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *