Bayern Munich muốn đón nhà vô địch EURO 2024

Dani Olmo, người đã góp phần quan trọng giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2024, hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn. Hợp đồng của anh với Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro, có hiệu lực đến ngày 20/7 tới.

Bayern Munich là đội bóng mới nhất bày tỏ mong muốn sở hữu Dani Olmo, và họ đang rất quyết tâm trong thương vụ này. Theo tờ Bild, Bayern Munich đã tiến hành các cuộc đàm phán với Leipzig về trường hợp của Dani Olmo, và mọi thứ đều diễn ra rất thuận lợi.

Olmo vừa góp công giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.
Olmo vừa góp công giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.

Trong trường hợp không thể hoàn tất thương vụ trước ngày 20/7, Leipzig sẵn sàng để Dani Olmo ra đi với mức giá tương đương điều khoản giải phóng.
Tờ Bild cũng cho biết ưu tiên của Dani Olmo là tiếp tục thi đấu tại Đức, điều này tạo thêm lợi thế cho Bayern Munich trong việc chiêu mộ anh.

Olmo hiện được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Anh gia nhập Leizig từ Dinamo Zagreb vào tháng 1/2020 với mức phí 29 triệu euro. Trong 4 mùa giải rưỡi thi đấu tại Đức. Olmo ghi 29 bàn sau 148 lần ra sân.

Mùa hè 2024, Bayern Munich quyết tâm nâng cấp đội hình và đã thành công trong việc chiêu mộ ba bản hợp đồng mới gồm Joao Palhinha (Fulham), Michael Olise (Crystal Palace) và Hiroki Ito (Stuttgart).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *