Sau Mbappe, Real Madrid ra sức chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Sau Mbappe, Real Madrid ra sức chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Hợp đồng hiện tại của Alexander-Arnold với Liverpool kéo dài đến năm 2025, điều này có nghĩa rằng anh có thể ra đi miễn phí vào năm tới nếu không đồng ý gia hạn. Theo phóng viên Christian Falk của BILD, Real Madrid đang theo sát tình hình của hậu vệ đa năng này.

Hậu vệ người Anh được cho là cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc chuyển đến Santiago Bernabeu trong mùa hè này. Los Blancos đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện của Alexander-Arnold trong suốt tháng qua. Với việc Dani Carvajal đã 32 tuổi, Carlo Ancelotti có thể cần một hậu vệ phải mới.

Ancelotti được cho rất thích phong cách thi đấu đa năng của Arnold
Ancelotti được cho rất thích phong cách thi đấu đa năng của Arnold

Alexander-Arnold đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo Liverpool và ĐT Anh. Ngoài vị trí hậu vệ phải sở trường, anh còn có khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong mùa giải trước, ngôi sao 25 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân cho Liverpool. Anh được coi là một trong những hậu vệ phải tấn công hàng đầu thế giới.

Liverpool đang chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên mới sau khi Jurgen Klopp rời khỏi cương vị HLV vào tháng 5, kết thúc 9 năm tại vị. Người kế nhiệm Klopp, Arne Slot, sẽ phải đương đầu với nhiều thách thức lớn tại Anfield trong mùa giải tới.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Slot là giữ chân các ngôi sao hàng đầu của Liverpool, những người cũng có thể đang tìm kiếm những thử thách mới sau khi Klopp ra đi. Bên cạnh Alexander-Arnold, The Kop cũng đang đứng trước nguy cơ mất đi Mohamed Salah, người cũng có hợp đồng hết hạn vào năm 2025.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *