ĐT Việt Nam mời “ông lớn” cực khủng đá giao hữu

ĐT Việt Nam mời “ông lớn” cực khủng đá giao hữu 

Theo thông tin từ Asean Football, LĐBĐ Việt Nam sẽ tổ chức giải Tam Hùng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong dịp FIFA Days tháng 9. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 4/9 đến ngày 10/9 với sự tham gia của ĐT Thái Lan (hạng 100 thế giới) cùng ĐT Nga (hạng 33 thế giới) hoặc ĐT Panama (hạng 43 thế giới). Đây sẽ là cơ hội quý báu để ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik có dịp cọ xát và tích lũy kinh nghiệm thi đấu trước những đối thủ tầm cỡ quốc tế.

Việt Nam sẽ mời Thái Lan, Panama hoặc Nga để đá giải giao hữu tam hùng
Việt Nam sẽ mời Thái Lan, Panama hoặc Nga để đá giải giao hữu tam hùng

ĐT Panama mới đây đã tham dự Copa America, xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng và chỉ chịu thua ĐT Colombia ở trận tứ kết với tỷ số 0-5. Trong khi đó, ĐT Nga không tham dự EURO 2024 do vẫn đang chịu lệnh cấm từ UEFA. Cả hai đội tuyển này đều là những đối thủ chất lượng, mang lại những thử thách đáng giá cho “Những chiến binh sao Vàng” trong thời gian FIFA Days trước khi bước vào AFF Cup. Trong năm 2023, ĐT Việt Nam cũng sẽ có cơ hội đối đầu với các đội mạnh như Hàn Quốc và Uzbekistan trong các trận giao hữu tương tự.

Về phần ĐT Thái Lan, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2019 mà hai đội có dịp giao hữu với nhau. Lần gần nhất, ĐT Việt Nam đã tham dự giải King’s Cup của Thái Lan và giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trong trận mở màn. Tuy nhiên, kể từ trận đấu đó, ĐT Việt Nam vẫn chưa có thêm chiến thắng nào trước ĐT Thái Lan.

Lịch thi đấu cụ thể cũng đã được xác định: ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Nga hoặc Panama vào ngày 4/9, sau đó gặp ĐT Thái Lan vào ngày 10/9. Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga hoặc Panama sẽ diễn ra vào ngày 7/9.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *