HAGL chia tay 5 cầu thủ trước thềm mùa giải mới

HAGL điều chỉnh lực lượng, chia tay 5 cầu thủ

Các đội bóng tại V-League hiện đang gấp rút hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng để sẵn sàng cho mùa giải sắp tới. Trong bối cảnh đó, HAGL cũng không đứng ngoài cuộc khi tiến hành thanh lọc đội hình và tìm kiếm thêm những cầu thủ chất lượng. Mới đây, đội bóng Phố Núi đã chính thức chia tay hai cầu thủ Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân.

Nguyễn Kiên Quyết, một thành viên kỳ cựu của khóa 1 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính. Dù đã được cho mượn ở nhiều CLB khác nhau, nhưng anh vẫn không thể tạo dấu ấn khi trở lại.

Tương tự, Âu Dương Quân, thành viên khóa 3 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, cũng từng thi đấu theo dạng cho mượn tại An Giang và CLB Huế. Tuy nhiên, anh cũng không thể cạnh tranh với các đồng đội và giờ đây được tạo điều kiện để tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuấn Anh chia tay HAGL để về Nam Định
Tuấn Anh chia tay HAGL để về Nam Định

Trước khi chia tay Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân, HAGL cũng đã nói lời tạm biệt với nhiều cầu thủ kỳ cựu như Nguyễn Tuấn Anh, Gabriel Ferreira và Joao Veras.

Về phía các tân binh, đội bóng Phố Núi hiện đang quan tâm đến hai ngoại binh chất lượng là Geovane và Timite. Bùi Tiến Dũng cũng đang trong quá trình đàm phán hợp đồng để tiếp tục gắn bó với HAGL. Đội bóng đã giữ chân thành công hai trụ cột là trung vệ Jairo và tiền vệ Châu Ngọc Quang. Dù có nhiều tin đồn về việc HAGL muốn chiêu mộ lại những cầu thủ cũ như Công Phượng hay Hồng Duy, nhưng khả năng này khá thấp.

Mùa giải trước, HAGL phải nỗ lực rất nhiều để tránh rớt hạng tại V-League. HLV Vũ Tiến Thành và ban lãnh đạo đội bóng quyết tâm làm lại ở mùa tới với mục tiêu lọt vào top 5.

Theo dự kiến, V-League 2024/2025 sẽ khởi tranh vào giữa tháng 9. Với khoảng hai tháng để chuẩn bị, HAGL còn rất nhiều việc phải làm để tránh lặp lại những khó khăn của các mùa giải trước.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *