Kingsley Coman “chê’ Mourinho

Kingsley Coman “chê’ Mourinho

Sau khi chia tay AS Roma vào tháng 1/2024, Mourinho đang nỗ lực tái thiết Fenerbahce. Ông từng giúp Roma vô địch Europa Conference League mùa giải 2021/22 và lọt vào chung kết Europa League mùa giải kế tiếp.

Tuy nhiên, sức hút của chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như không đủ để thuyết phục một ngôi sao tấn công hàng đầu. Mourinho đã nhắm đến tiền vệ cánh Kingsley Coman của Bayern Munich và Fenerbahce đã tiến hành các cuộc đàm phán với cả CLB lẫn cầu thủ.

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, tuyển thủ Pháp chỉ thi đấu 15 phút tại EURO 2024 và đang có ý định từ giã ĐTQG. Mới đây anh đã từ chối lời đề nghị của Fenerbahce. Plettenberg tiết lộ rằng Coman “đã có những kế hoạch khác” cho tương lai của mình.

Coman không được trọng dụng tại Euro 2024
Coman không được trọng dụng tại Euro 2024

Bayern Munich hiện đang bước vào mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany và đã sẵn sàng để bán Kingsley Coman. Với hợp đồng kéo dài đến năm 2027, nhà vô địch Bundesliga kỳ vọng sẽ thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể từ cầu thủ từng thi đấu cho PSG và Juventus. Thêm vào đó, theo tiết lộ của Plettenberg, Bayern đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền vệ cánh 19 tuổi Desire Doue từ Rennes để thay thế Coman.

Trong mùa hè này, Fenerbahce đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Caglar Soyuncu và tiền vệ Rade Krunic sau khoản thời gian cho mượn. Họ cũng đã chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Cenk Tosun theo dạng chuyển nhượng tự do từ đội bóng cùng thành phố, Besiktas.

Trước đó, Fenerbahce từng được liên hệ với những thương vụ đầy tham vọng như tiền đạo Darwin Nunez, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa thực hiện được bất kỳ bản hợp đồng nào có tầm cỡ tương tự.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *