MU kích nổ bom tấn 52 triệu bảng

MU hiện đang tìm cách bổ sung ít nhất một trung vệ mới vào đội hình mùa hè này, và tài năng 18 tuổi Lny Yoro đã lọt vào danh sách rút gọn của CLB cùng với Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton.

Lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (tương đương 42,2 triệu bảng Anh) của MU dành cho Yoro đã được Lille chấp nhận. CLB Ngoại hạng Anh này phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Real Madrid.

Yoro có nguyện vọng chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, tuy nhiên, đội vô địch Champions League không đáp ứng được yêu cầu của Lille, khi mức giá cao nhất mà họ đưa ra chỉ là 20 triệu euro (16,8 triệu bảng). Trái lại, lời đề nghị của MU bao gồm 50 triệu euro trả trước (42,2 triệu bảng) cùng với 12 triệu euro (10 triệu bảng) tiền phụ phí.

Yoro được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn.
Yoro được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Yoro hiện vẫn sẵn sàng gia nhập MU và đang cùng gia đình tới Manchester để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng. Yoro sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Quỷ đỏ trong mùa hè này, sau khi họ đạt được thỏa thuận trị giá 36,5 triệu bảng cho Joshua Zirkzee vào tuần trước.

MU đã đưa ra hai lời đề nghị cho trung vệ Branthwaite của Everton nhưng đều bị từ chối, với lời đề nghị mới nhất là 45 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Everton được cho là định giá cầu thủ 22 tuổi này ở mức gần 70 triệu bảng và không muốn bán với giá thấp hơn.

Trong khi đó, Bayern Munich không loại trừ khả năng bán De Ligt sau khi MU tiếp cận tuyển thủ Hà Lan này vào tháng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *