Tối nay, U19 Việt Nam vs U19 Myanmar: Bắt buộc phải thắng

Tối nay, U19 Việt Nam vs U19 Myanmar: Bắt buộc phải thắng

Giải đấu lần này sẽ chọn ra 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất để tiến vào bán kết. Đánh giá một cách khách quan, U19 Việt Nam bị đánh giá thấp hơn so với U19 Australia. Do đó, để có cơ hội đi tiếp, HLV Hứa Hiền Vinh và các học trò cần giành chiến thắng trước U19 Myanmar và U19 Lào, đồng thời tìm kiếm kết quả khả quan trước U19 Australia.

Trước thềm trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ: “U19 Việt Nam đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị và sẵn sàng bước vào giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Chúng tôi không chỉ có mục tiêu giành chiến thắng mà còn muốn học hỏi thêm về lối chơi của các đội tuyển khác, đặc biệt là những đội mạnh như Australia, Thái Lan, Indonesia hay Malaysia. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu và cố gắng để có kết quả tốt nhất.”

Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã sẵn sàng cho màn đối đầu với U19 Myanmar
Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã sẵn sàng cho màn đối đầu với U19 Myanmar

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, HLV Hứa Hiền Vinh tỏ ra tự tin về khả năng của đội tuyển: “Các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam đã ở trong trạng thái sẵn sàng và rất háo hức để thể hiện những gì đã tập luyện. Ban huấn luyện hy vọng các cầu thủ sẽ có màn trình diễn tốt nhất có thể tại giải.”

Đồng tình với quan điểm của huấn luyện viên, cầu thủ Thái Bá Đạt chia sẻ: “Về vấn đề thời tiết, tôi thấy khá giống với TP.HCM. Nếu có khó khăn thì cũng sẽ là khó khăn chung cho tất cả các đội. Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để vượt qua thử thách này.”

Các cầu thủ buộc phải thắng Myanmar để làm bàn đạp cho trận đấu khó khăn trước U19 Australia
Các cầu thủ buộc phải thắng Myanmar để làm bàn đạp cho trận đấu khó khăn trước U19 Australia

Khi đánh giá về đối thủ mạnh nhất trong bảng là U19 Australia, Thái Bá Đạt khẳng định: “Cá nhân tôi không ngại Australia. Họ là đội bóng mạnh, nhưng U19 Việt Nam cũng không dễ bị đánh bại. Hiện tại, tôi không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi. Tôi chỉ mong giải đấu diễn ra sớm hơn, thậm chí là ngay bây giờ, để toàn đội có thể thể hiện khả năng và tinh thần đã chuẩn bị.”

Với năng lực hiện tại của U19 Việt Nam, nếu thi đấu đúng với phong độ, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm, tạo đà tâm lý cho trận đấu gặp U19 Australia sắp tới.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar tại giải U19 Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, ngày 18/7. Cafe Thể Thao sẽ phát sóng trực tiếp với bình luận tiếng Việt, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *