Khi nào Mbappe đá trận ra mắt Real Madrid

Real Madrid sẽ bay sang Mỹ vào ngày 28/7 để chuẩn bị cho các trận giao hữu với Milan, Barcelona và Chelsea. Tuy nhiên, theo The Athletic, bản hợp đồng bom tấn của họ là Mbappe sẽ không tham gia chuyến đi này. Thay vào đó, tiền đạo người Pháp sẽ chỉ bắt đầu tập luyện trước mùa giải tại Valdebebas từ ngày 7/8 cùng các đồng đội mới.

Mbappe đã phải cày ải tại Euro 2024 cùng đội tuyển Pháp và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và hồi phục.

Trong buổi họp báo ra mắt với tư cách là cầu thủ Real Madrid, Mbappe chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng gia nhập đội bóng của Ancelotti, nhưng sẽ tuân theo các quyết định của câu lạc bộ về việc tham gia các hoạt động trước mùa giải. “Nếu câu lạc bộ muốn tôi đi, tôi sẽ có mặt,” anh nói với các phóng viên.

Real chưa vội cho Mbappe đá trận ra mắt.
Real chưa vội cho Mbappe đá trận ra mắt.

Real Madrid muốn Mbappe trở lại tập luyện cùng lúc với các đồng hương từ đội tuyển Pháp như Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Được biết, câu lạc bộ muốn Mbappe ra mắt trong trận Siêu cúp châu Âu đối đầu với Atalanta, dự kiến diễn ra vào ngày 14/8 tại Warsaw, Ba Lan.

Quyết định này của Real Madrid không chỉ nhằm đảm bảo Mbappe có đủ thời gian hồi phục mà còn để anh có thể hòa nhập tốt hơn với các đồng đội mới. Điều này cũng giúp Mbappe có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, khi Real Madrid đặt nhiều kỳ vọng vào sự kết hợp giữa Mbappe và các ngôi sao khác còn lại của đội.

Chuyến du đấu Mỹ sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác của Real Madrid thể hiện và tìm kiếm vị trí trong đội hình chính. Sự vắng mặt của Mbappe có thể là một tổn thất lớn, nhưng đây cũng là cơ hội để các tài năng trẻ của Real Madrid tỏa sáng và gây ấn tượng với HLV Ancelotti.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *