Marco Reus chuẩn bị sang Mỹ thi đấu

Marco Reus chuẩn bị sang Mỹ thi đấu

Marco Reus, người đã gắn bó với Borussia Dortmund suốt 12 năm, từng là biểu tượng của đội bóng vùng Ruhr. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại đội trẻ Dortmund từ năm 1995 đến 2005, trước khi thi đấu cho Rot Weiss Ahlen và M’gladbach. Năm 2012, Reus trở lại Dortmund và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất của đội.

Với 168 bàn thắng và 128 pha kiến tạo sau 424 trận ra sân, Reus đã góp phần quan trọng đưa Dortmund vào chung kết Champions League 2013 và giành hai cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, giấc mơ vô địch Bundesliga vẫn luôn lảng tránh anh. Từ năm 2018 đến 2023, Reus đảm nhận vai trò đội trưởng, chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự cống hiến không ngừng nghỉ.

Marco Reus trên đường gia nhập LA Galaxy
Marco Reus trên đường gia nhập LA Galaxy

Dù có sự quan tâm từ nhiều CLB MLS khác như Charlotte và St. Louis City, LA Galaxy mới là đội bóng giành được chữ ký của Reus. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình đàm phán giữa LA Galaxy và đại diện của Reus đang tiến triển tốt đẹp và đôi bên tự tin sẽ đạt được thỏa thuận trong thời gian ngắn tới.

Việc gia nhập LA Galaxy sẽ đánh dấu một bước ngoặt thú vị trong sự nghiệp của Reus, khi anh chuẩn bị mang kinh nghiệm và tài năng của mình đến với sân chơi mới tại MLS. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thông báo chính thức về sự xuất hiện của anh tại LA Galaxy, dự kiến sẽ diễn ra trong mùa hè này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *