Thần đồng Yamal muốn Barca tăng lương

Theo Sport, Barcelona đã lên kế hoạch tăng lương cho Yamal vào mùa hè năm 2026, khi hợp đồng hiện tại của anh kết thúc. Đội bóng xứ Catalonia đã có thỏa thuận riêng cho phép họ ký hợp đồng mới với Yamal kéo dài đến năm 2030.

Tuy nhiên, sau khi “thần đồng” bóng đá Tây Ban Nha tỏa sáng tại Euro 2024, người đại diện Jorge Mendes đã gây áp lực, yêu cầu ban lãnh đạo Barca phải tăng lương cho Yamal trong mùa giải 2024/25.

Người đại diện muốn Yamal được tăng lương.
Người đại diện muốn Yamal được tăng lương.

Daily Mail cho biết Chủ tịch Joan Laporta có thể sẽ đáp ứng yêu cầu này bởi Barca coi Yamal là tài sản quý giá nhất của đội bóng, cả về mặt thể thao lẫn thương mại.

“Barca sẵn sàng tưởng thưởng cho Yamal thay vì đợi đến năm 2026”, Daily Mail viết.

Hiện tại, mức lương của Yamal không được tiết lộ. Tuy nhiên, trang Capology khẳng định cầu thủ 17 tuổi này kiếm được khoảng 30.000 euro mỗi tuần, chưa bằng 5% so với mức lương lên tới hơn 600.000 euro mỗi tuần của Frenkie de Jong.

Yamal vừa tròn 17 tuổi vào ngày 13/7 và cùng đội tuyển Tây Ban Nha đối đầu với Anh ở chung kết Euro 2024. Trong trận đấu quan trọng này, Yamal tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo để Nico Williams ghi bàn mở tỷ số cho “La Roja”.

Với màn trình diễn ấn tượng, Yamal đã lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ra sân, cầu thủ trẻ nhất kiến tạo, và cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại các kỳ Euro.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *