Chelsea tăng lương gấp 5 giữ chân Cole Palmer

Gia nhập Chelsea từ Man City với mức phí 42,5 triệu bảng vào mùa hè 2023, Cole Palmer đã trải qua một mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp.

Anh tỏa sáng trong màu áo The Blues, giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB và suýt chút nữa đoạt Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2023/24. Palmer đóng vai trò quan trọng giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Tiền vệ người Anh cũng tiếp tục tỏa sáng tại Euro 2024 trong màu áo đội tuyển quốc gia, với những bàn thắng và pha kiến tạo quan trọng.

Palmer vừa có mùa giải quá ấn tượng.
Palmer vừa có mùa giải quá ấn tượng.

Theo Telegraph, các điều khoản gia hạn với Palmer đều được giữ kín, nhưng mức lương mới của Palmer sẽ không dưới 400.000 bảng/tuần, biến anh vào hàng ngũ cầu thủ được trả lương cao nhất đội.

Hiện tại, Palmer đang hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần với hợp đồng 7 năm. Việc tăng lương lần này sẽ giúp anh nhận mức lương gấp 5 lần chỉ sau một mùa giải.

Ban lãnh đạo Chelsea mong muốn Palmer sẽ là trụ cột trong kế hoạch dài hạn của đội bóng. The Sun tiết lộ: “Chelsea muốn giữ Palmer ít nhất 10 năm. Đó là lý do mức lương của cậu ấy tăng chóng mặt. Hơn nữa, mức lương này phản ánh đúng năng lực và xứng đáng với những gì Palmer đóng góp. Câu lạc bộ không muốn công khai quá nhiều về điều này. Mọi vấn đề đang được giải quyết ổn thỏa giữa đại diện của Palmer và Chelsea.”

Chelsea tin tưởng Palmer sẽ tiếp tục tỏa sáng dưới triều đại HLV Enzo Maresca. Hiện anh đang nghỉ ngơi sau Euro 2024 và sẽ trở lại trung tâm huấn luyện trước khi mùa giải mới khởi tranh.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *