Đội trưởng Barca chuẩn bị gia nhập Ngoại hạng Anh

Đội trưởng Barca chuẩn bị gia nhập Ngoại hạng Anh

Roberto đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp cho Barca, có thể sẽ ra đi tự do khi hợp đồng hiện tại của anh đáo hạn. Đội bóng chủ sân Camp Nou không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi này.

Không muốn chờ đợi thêm từ phía Barca, Sergi Roberto đang cân nhắc một lời đề nghị từ các đội bóng tại Premier League. Giám đốc thể thao Deco đã bày tỏ lòng tin vào Roberto cho mùa giải mới và ấn định hạn chót là ngày 10/8 để đưa ra đề nghị gia hạn. Tuy nhiên, Roberto đã không trở lại tập trung cùng đội bóng dưới thời HLV mới Hansi Flick và đang lắng nghe những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác.

Sergi Roberto sẽ chọn điểm đến tại nước Anh
Sergi Roberto sẽ chọn điểm đến tại nước Anh

Một số đội bóng La Liga như Sevilla, Girona và Valencia đều tỏ ra quan tâm đến Roberto. Tuy nhiên, cầu thủ này mong muốn tìm kiếm một thử thách mới tại Anh.

Cựu HLV Xavi đã từng khuyến nghị Barca nên giữ chân Roberto trước khi rời câu lạc bộ mùa hè này: “Tôi không biết đây có phải là mùa giải cuối cùng của cậu ấy hay không. Lời khuyên của tôi cho câu lạc bộ là nên gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Roberto là một cầu thủ rất quan trọng, cả trong phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ.”

Tình hình tài chính khó khăn vẫn đang ảnh hưởng đến kế hoạch xây dựng đội hình của Barca. Hiện tại, Los Blaugrana đang nỗ lực chiêu mộ Nico Williams, nhưng chưa rõ liệu họ có đủ khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này hay không.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *