Điểm cộng to lớn của Mbappe tại Real Madrid

Theo thông tin từ AS, Mbappe được nhiều cầu thủ và nhân viên ở Real Madrid đánh giá cao nhờ thái độ cầu tiến và sự hòa đồng trong thời gian đầu tại đội bóng mới.

“Tôi thấy một chàng trai rất giản dị, giỏi nói tiếng Tây Ban Nha và rất chân thành. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt ở đây,” José Martínez Pirri, chủ tịch danh dự của Real Madrid, chia sẻ.

Đầu tuần này, Mbappe đã có lễ ra mắt “Los Blancos” và làm quen với các nhân viên tại CLB.

Mbappe ghi điểm tại Real Madrid nhờ sự chuyên nghiệp.
Mbappe ghi điểm tại Real Madrid nhờ sự chuyên nghiệp.

“Mbappe có vẻ rất tập trung, cậu ấy đến CLB với nhiều mong muốn được bắt đầu tập luyện và cống hiến, và cũng rất khiêm tốn,” AS dẫn lời một nguồn tin nội bộ Real Madrid sau ba ngày đầu tiên của Mbappe tại Bernabeu.

El Pais cho biết thêm, Mbappe thể hiện thiện chí ngay trong những buổi làm quen đầu tiên với các đồng đội và HLV Carlo Ancelotti. Việc tiền đạo người Pháp khẳng định sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào mà HLV người Italy yêu cầu mang đến nhiều tín hiệu tích cực.

Theo lịch, Mbappe sẽ trở lại tập trung với Real Madrid vào ngày 7/8. Tân binh người Pháp muốn thi đấu càng nhiều càng tốt cho “Los Blancos” và sẵn sàng tham gia chuyến du đấu tại Mỹ vào cuối tháng này. Tuy nhiên, HLV Ancelotti muốn Mbappe nghỉ ngơi hoàn toàn để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *