Varane có bến đỗ mới sau khi rời MU

Theo tiết lộ từ Gazetta, trung vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng hai năm với Como, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm, kéo dài đến tháng 6/2026.

Ban lãnh đạo Como đánh giá Varane là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng mới thăng hạng Serie A trong mùa giải tới. Trung vệ 31 tuổi từng được kỳ vọng nhiều khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2021, nhưng những vấn đề tại MU và chấn thương đã làm giảm phong độ của anh.

Varane quyết định rời MU theo diện tự do sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tại Como, trung vệ người Pháp sẽ tái ngộ với Cesc Fabregas, người từng là đối thủ của anh khi còn thi đấu tại La Liga. Cựu tuyển thủ Barca hiện là HLV trưởng của Como.

Varane chọn Ý là điểm đến tiếp theo.
Varane chọn Ý là điểm đến tiếp theo.

Como gần đây thông báo rằng cựu danh thủ Barca và Arsenal đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng dưới tư cách là HLV trưởng, kéo dài đến tháng 6/2028. Tháng 11/2023, Fabregas được bổ nhiệm làm HLV đội một của Como chỉ sau 5 tháng dẫn dắt đội trẻ. Do chưa có bằng HLV chuyên nghiệp, Cesc phải đăng ký chức danh trợ lý tại Como.

Khi đến Como, Varane sẽ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Jay Idzes, trung vệ mới nhập tịch Indonesia đầu năm nay. Mùa trước, Jay Idzes là trụ cột của Como với 30 lần ra sân và anh còn hợp đồng với đội bóng đến tháng 6/2027.

Como được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ ở Serie A mùa tới, với sự đầu tư và tham vọng của chủ sở hữu người Indonesia. Fabregas cũng sở hữu cổ phần trong câu lạc bộ này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *